แท่งไฟ ป้ายไฟ Treasure

แท่งไฟ ป้ายไฟ Treasure
แท่งไฟ ป้ายไฟ เทรเชอร์

บง Treasure เป็นอุปกรณ์ที่ควรมีสำหรับสาวกของวงการ Treasure และผู้ที่หลงใหลในเสียงและเพลงของพวกเขา! บง Treasure จะให้ความสนุกและความตื่นเต้นในทุกๆ งานแสดงและคอนเสิร์ตที่คุณเข้าร่วม

ด้วยความสว่างที่สดใสและการแสดงสีสันที่น่าตื่นเต้น บง Treasure จะสร้างบรรยากาศที่น่าทึ่งและแปลกใหม่ในงานของคุณ และทำให้คนที่มาเยือนสนุกสนานและตื่นเต้นอย่างใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเขารัก

ความเป็นมาของป้ายไฟคอนเสิร์ต

เริ่มต้นของ “ป้ายไฟคอนเสิร์ต” นั้นก่อนหน้านี้เป็นแค่สภาพหนึ่งในการแสดงความตื่นเต้นของผู้คนในงานคอนเสิร์ต ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2540 โดยที่มีวัตถุประสงค์หลักคือการส่งเสริมความสนุกสนานและให้ความท้าทายในการร่วมสนุกกับงานคอนเสิร์ต แต่ไม่คาดคิดว่าในไม่ช้านักดนตรีและนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลกจะเข้าร่วมสนุกกับงานนี้เรื่อยมา ทำให้ “ป้ายไฟคอนเสิร์ต” กลายเป็นเหตุการณ์ที่คนทั่วโลกต้องการมาเสพสนุกกัน!

เรามาสนุกด้วยกัน!

เหตุที่ทำให้ “ป้ายไฟคอนเสิร์ต” เป็นงานคอนเสิร์ตที่คนทุกวัยและทุกเพศที่หลงใหลในดนตรีและความสนุกสนานต้องไม่พลาดเลยคือเพราะความหลากหลายที่มีในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นแนวดนตรีไทยหรือนานาชาติ จากศิลปินและนักแสดงที่มีชื่อเสียง ทุกคนจะได้สัมผัสความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ “ป้ายไฟคอนเสิร์ต” เป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวที่มาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมาพบกับความสนุกที่นี่

ประสบการณ์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ใน “ป้ายไฟคอนเสิร์ต” ทุกครั้งที่มีการจัดงาน เรามักจะมีความหมายที่สำคัญและน่าจดจำที่คือการสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับผู้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นโชว์สดที่สามารถร่วมสนุกกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ นั่งรับชมการแสดงดนตรีที่น่าตื่นเต้น หรือเพลิดเพลินกับความสนุกของการลองบุ๊คสุดอลังการ ท